Fix lỗi Oppo Vivo xách tay Trung Quốc không chơi được Liên Quân Mobile vào liên quân bị đen xì và Phản hồi của Khách Hàng - HTC ROM STOCK RUU - Blog chia sẻ miễn phí rom RUU các dòng máy HTC

Nổi Bật

Post Counts

Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Fix lỗi Oppo Vivo xách tay Trung Quốc không chơi được Liên Quân Mobile vào liên quân bị đen xì và Phản hồi của Khách Hàng


Fix lỗi Oppo Vivo xách tay Trung Quốc không chơi được Liên Quân Mobile vào liên quân bị đen xì


Video này không phải hướng dẫn fix lỗi mà là mình nhận fix lỗi có mất phí giá fix là 50k 1 lần. Nếu bạn nào tưởng miễn phí hoặc không muốn mất phí thì vui lòng không pm vì mình là người làm dịch vụ để nghiên cứu ra cách fix cũng không dễ.
Giải pháp của mình chuẩn 100% nên ai có nhu cầu thiện chí trả phí để lấy cách làm thì gửi phí nhé. Còn mấy bạn cứ sợ này sợ kia vui lòng ko cần pm mất thời gian hai bên.


Một vài phản hồi của các khách trả phí để lấy video hướng fix lỗi vào Liên Quân bị đen màn trên các máy trung quốc. Giải pháp của mình chuẩn 100% nên ai có nhu cầu thiện chí trả phí để lấy cách làm thì gửi phí nhé. Còn mấy bạn cứ sợ này sợ kia vui lòng ko cần pm mất thời gian hai bên.













Blog: http://doanuprom.blogspot.com http://rommtkphone.blogspot.com http://romhtc.blogspot.com Dịch vụ sửa chữa phần mềm mở khóa phá tài khoản gmail micloud unlock sim Cài Fake My GPS giả lập định vị giả vị trí tất cả các dòng điện thoại Android Samsung (Độ lên 2 SIM cho các dòng Chip Exynos) Oppo Xiaomi iPhone HTC Sony Vivo Meizu Asus LG Lenovo Mobiistar Bphone Blackberry ACER Qmobile Huawei ZTE MTK Phone Clone Fake Phone Qualcomm Phone LeTV LeEco One Plus Motorola SPD Phone Micromax Asanzo...  Dịch vụ chạy phần mềm, up rom android, unlock sim mở mạng, phá password xóa xác minh tài khoản google bypass frp lock uy tín giá rẻ chuyên nghiệp tại Hà Nội... Bán file rom, cung cấp giải pháp solution cho ae mobile. KHÁCH HÀNG Ở XA CÓ THỂ GỬI MÁY VỀ BÊN EM QUA CHUYỂN PHÁT NHANH HOẶC LÀM TỪ XA QUA TEAMVIEWER CHO CỬA HÀNG KHÁCH HÀNG Ở XA. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét