Dịch vụ cài tiếng việt Xiaomi Redmi Note 4, ẩn root chơi pokemon go, Fix Note 3 imei 15 số 0 - HTC ROM STOCK RUU - Blog chia sẻ miễn phí rom RUU các dòng máy HTC

Nổi Bật

Post Counts

Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Dịch vụ cài tiếng việt Xiaomi Redmi Note 4, ẩn root chơi pokemon go, Fix Note 3 imei 15 số 0

Dịch vụ cài tiếng việt Xiaomi Redmi Note 4, ẩn root chơi pokemon go, Fix Note 3 imei 15 số 0

Dịch vụ cài rom tiếng việt, chạy phần mềm tiếng việt, cài CH Play Store cho Xiaomi Redmi Note 4:
Xiaomi redmi note 4 xách tay từ trung quốc về không có tiếng việt và của hàng google play store. Bên e nhận cài rom quốc tế rom Global cho Redmi note 4. Rom Global nên có đầy đủ tiếng việt và cửa hàng CH Google Play Store và ko có app rác của trung quốc.



Hide root ẩn root trên android để chơi Pokemon GO:
Dịch vụ hide root, ẩn root trên các máy android để chơi Pokemon GO. Phiên bản cập nhật mới của pokemon go nếu máy đã root sẽ bị phát hiện OS không hợp lệ và ko chơi được pokemon go. Dịch vụ bên e sẽ giúp giấu root ẩn root hide root để pokemon go không phát hiện ra máy đã root và chúng ta vẫn chơi được bình thường. Quý khách có máy cần làm ẩn root thì liên hệ với bên e báo đời máy và số phiên bản android e sẽ trả lời lại và báo giá nhé

Dịch vụ fix lỗi CPU không DeepSleep gây tốn pin ở chế độ chờ trên android 6.0.1 trở lên các dòng Samsung.


Những máy samsung đã từng root và mục knox trong download mode nhảy từ 0 lên thành 1 khi mà những chiếc Galaxy này cập nhật Android 6.0.1 bị trip Knox thì DeepSleep không còn hoạt động nữa. Deep Sleep là một chế độ mặc định mà tất cả nhà sản xuất đều thêm vào cho các sản phẩm của mình để CPU có thể tạm thời nghỉ ngơi khi bạn tắt màn hình. Đây là một cơ chớ xử lý dựa trên các thuật toán trong Kernel của máy giúp cho máy có khả năng dùng lâu dài hơn. Với những trường hợp xảy ra thì Deep Sleep sẽ là tính năng hữu ích nhất cho pin. Nếu Deep Sleep không hoạt động thì vấn đề pin sẽ rất rắc rối, nó sẽ tụt nhanh hơn cả tụt quần.

Hiện tượng các máy mất deepsleep là để máy ở chế độ chờ tốn pin gần như dùng bình thường. Chính vì vậy những máy này để qua đêm sụt pin rất nhiều.

Vậy quý khách có những máy samsung bị lỗi deepsleep kiểu như vậy thì liên hệ với bên e để fix nhé. Fix deepsleep này quý khách có thể đợi lấy máy ngay ko cần phải chờ đợi lâu.

Liên hệ:
Đoàn Up Rom 70k - 01667.67.1932 (Call, SMS, Viber, Zalo)
Skype: doanuprom

- Fix thành công sửa ok Samsung Note 3 N900L N900S N900K korea hàn quốc lỗi imei IMEI 000000000000000 15 số 0 không nhận sim dịch vụ giới hạn

Tất cả các tình trạng Note 3 Hàn Quốc N900L do nâng cấp (update), nạp lại firmware qua odin (restore), cắm vào box repair imei hay do ngịch các tool EFS làm cho imei bị biến dạng thành 15 số 0 (000000000000000 / 01), đồng thời các trường hợp có số imei nhưng do làm phần mềm trở nên yếu sóng, sóng chập chờn đều có thể fix được.

- Fix lỗi IMEI :000000000000/01 các dòng samsung. Fix luôn cả những máy đã viết IMEI lại = SPT đã có IMEI nhưng không có sóng " Dịch vụ giới hạn " ok









LG G Pad 7.0 up lại rom, chạy lại phần mềm cứu treo logo nâng cấp android 5.0.2 lollipop ok

Quay về rom Color OS từ rom Spectrum v.1.1i beta cho Oppo R7s (R7sf)
Bản beta 6.0 Spectrum v.1.1i cho Oppo R7s khá nhiều lỗi dùng không ổn định hay bị thoát ứng dụng.

Bạn nào có nhu cầu hạ về rom color os thì có thể liên hệ với bên mình nhé. Vừa hạ cấp cho 1 bạn xong bảo là qua bên Oppo bảo hành yêu cầu chấp nhận rủi do 50/50. Mình hạ về ok tỉ lệ thành công là 100% ko có rủi do gì cả.
Liên hệ:
Đoàn Up Rom - 01667.67.1932 (Call, SMS, Viber, Zalo)
Skype: doanuprom


- Cài tiếng việt Oppo R7sm xách tay trung quốc
- Cài CH Play Sotre cho Oppo R7sm xách tay trung quốc

Tiếng việt và CH Play Store được cài trực tiếp vào hệ thống cho dù quý khách có khôi phục cài đặt gốc hay hard reset cũng không mất tiếng việt và google play


Xiaomi mimax khách bị khóa tài khoản micloud của bác khách gửi từ Hải Phòng lên. Bên e phá tài khoản lấy ngay trong vòng 30 phút.


Repair imei sửa lỗi imei 0 LG GX F310
LG GX F310L lỗi imei chỉ có số 0, không lên được 3g chỉ hiện chữ E hoặc chữ G. Fix lên imei đẹp 3g hiện H sóng sánh căng đét.

Up rom fix lỗi treo logo chạy lại phần mềm FPT HD V chip mtk6589 mtk6583

Diệt virus quảng cáo tự động cài phần mềm tự bật 3g wifi cho FPT HD V


Up rom quốc tế, cài rom tiếng việt chạy phần mềm tiếng việt cài CH google play store cho Lenovo vibe x3 X3a40.

Cứu lenovo vibe x3a40, root cài twrp recovery lenovo vibe x3. Unbrick lenovo vibe x3 up sai rom mất nguồn chỉ nhận qdloader 9008 qhsusb_bulk

Liên hệ: Đoàn Up Rom
0969.410.192 (Call, SMS, Zalo) 

Skype: doanuprom
Facebook: https://www.facebook.com/upromandroidiphone
Youtube: https://www.youtube.com/doanuprom70k
Blog:
http://doanuprom.blogspot.com
http://rommtkphone.blogspot.com
http://romhtc.blogspot.com

Dịch vụ chạy phần mềm, up rom android, unlock sim mở mạng, phá password xóa xác minh tài khoản google bypass frp lock uy tín giá rẻ chuyên nghiệp tại Hà Nội... Bán file rom, cung cấp giải pháp solution cho ae mobile. KHÁCH HÀNG Ở XA CÓ THỂ GỬI MÁY VỀ BÊN EM QUA CHUYỂN PHÁT NHANH HOẶC LÀM TỪ XA QUA TEAMVIEWER CHO CỬA HÀNG KHÁCH HÀNG Ở XA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét